pagkakaibigan

Ang blog na ito ay tungkol sa pagkakaibigan. Binabahagi rito ang mga karansan ng mga taong may mga matalik at matapat na kaibigan. Sa blog, na ito ipinapaliwanag ang kabutihan at mga mapait na karanasan ng pagkakaroon ng isang matalik nA kaibigan. Sana po'y masiyahan kayo sa mga nakapaloob na mga pinapahayag ng damdamin ng mga artikulo dito. Maligayang pagbabasa.

Wednesday, August 10, 2005

Kaibigan kung Maasahan nga bang Talaga?

Ang aking kaibigan malapit sa aking buhay
Walang araw na kami ay hindi magkasama
Oras-oras, minuto-minuto nagtatawanan
Magkasalo sa lahat ng panahon


Hindi ko inakala sa isang iglap ika'y mawala
Dahil sa isang pangyayaring hindi ko inisip
Na sa isang iglap ito'y maglahong parang bula
Ang kagandahang samahan na binuo ko pala

Ay biglang nasayang lang pala
Dahil sa kasalanang iyong ginawa
Kaya ako ay parang naging tanga
At ngayo'y nagiisa walang kasama

0 Comments:

Post a Comment

<< Home