pagkakaibigan

Ang blog na ito ay tungkol sa pagkakaibigan. Binabahagi rito ang mga karansan ng mga taong may mga matalik at matapat na kaibigan. Sa blog, na ito ipinapaliwanag ang kabutihan at mga mapait na karanasan ng pagkakaroon ng isang matalik nA kaibigan. Sana po'y masiyahan kayo sa mga nakapaloob na mga pinapahayag ng damdamin ng mga artikulo dito. Maligayang pagbabasa.

Wednesday, August 31, 2005

Ang Aking Kaibigan

Kapag ako'y nangangailangan
ako'y palagi nyang tinutulungan
kapag ako'y nagdadalamhati
ang damdamin ko'y kanyang pinapangiti

ang aaking kaibigan
ay siya kong sumbongan
sa aking mga problema
siya ay handang umunawa

ang aking kaibigan
ay syang nagbibigay daan
sa makulay kong buhay
upang ako'y magtagumpay

wala na akong mahihiling pa
sa kaibigan kong nag iisa
lahat binibigay nya
upang ako'y lumigaya

ang aking kaibigan
ay ang makapangyarihan
ang Diyos na lumalang
sa sandaigdigan

Mailyn Brein T.Deloy
BLK. 2B

4 Comments:

  • At Wednesday, August 31, 2005, Blogger pagkakaibigan said…

    Ang iyong Post ay maganda,ito ay may laman na naglalayong mapasalamat sa isang kaibagan...ipagpatuloy ang magandang nasimulan

    Glaiza Omboy

     
  • At Wednesday, August 31, 2005, Blogger pagkakaibigan said…

    This comment has been removed by a blog administrator.

     
  • At Tuesday, September 06, 2005, Blogger pagkakaibigan said…

    lubos akong sumasang- ayon sa tula mo kasi naexperience ko na rin na magkaroon ng kaibigan na katulad sa mga sinabi mo na masasandalan mo sa oras ng kagipitan at kaligayahan.saludo ako sayo aking kaibigan!

    Gina Sumile Cesar
    Blk 2B



    Nagagalak ako n marinig yan sayo kaibigan!nababatid kunang ikaw talaga ay isang tunay na kaibigan dahil sa iyong mga nasabi ay nagpapatunay lamang na handa mong gawin lahat upang ang iyong kaibigan ay lumigaya.....GALINGAN MO PA SA SUSUNOD H???????


    JEANNA MARIE SAHIDSAHID
    BKL 2-B

     
  • At Friday, September 23, 2005, Blogger pagkakaibigan said…

    Maganda at magaling bilib ako sa iyo Mailyn. Ipagpatuloy ang pagsusulat.

    Watin_cdm!
    2B

     

Post a Comment

<< Home